เงื่อนไขการรับประกันสินค้า
1. การรับประกันสินค้า
- 1.1 การรับประกันตลอดอายุการใช้งาน (Lifetime)
การรับประกันตลอดอายุการใช้งาน ภายใต้เงื่อนไขการใช้งานสินค้าได้ปกติ ตลอดระยะเวลาที่สินค้ารุ่นนั้นๆ ยังคงผลิตหรือจัดจำหน่ายอยู่ โดยปัญหาต้องไม่เกิดจากการใช้งานผิดเงื่อนไขอันเป็นเหตุทำให้สินค้าหมดประกัน
ในกรณีที่ทางบริษัทเลิกผลิตหรือจำหน่ายสินค้าดังกล่าว End Of Life (EOL) ทางบริษัทจะยังรับประกันสินค้าต่อ
โดยมีเงื่อนไขว่า หากสินค้ารุ่นดังกล่าวไม่สามารถซ่อมได้ บริษัทขอเปลี่ยนสินค้ารุ่นเทียบเท่า หรือ มีสภาพเทียบเท่า
ให้กับลูกค้าแทน
โดยสินค้าในกลุ่มสินค้าที่รับประกันตลอดอายุการใช้งาน ได้แก่
- 1.1.1 สินค้าในกลุ่ม ปลั๊กไฟ
- รุ่น City Life Series, Studio Series
- 1.1.2 สินค้าในกลุ่ม ปลั๊กไฟ (Nova Series)
- รุ่น Nova Smart iOT Series , Nova Travel Series , Nova Standard Series
- 1.2 การรับประกันสินค้าแบบจำกัดเวลา
การรับประกันสินค้าแบบจำกัดเวลา จะเริ่มอายุการรับประกันโดยนับจากวันที่ซื้อสินค้าบนใบเสร็จของร้านค้า โดยปัจจุบัน ทางบริษัทจำแนกกลุ่มประเภทสินค้า และระยะเวลาการรับประกันสินค้าดังนี้
- 1.2.1 สินค้าในกลุ่มปลั๊กไฟและอะแดปเตอร์ รับประกัน 3 ปี
- รุ่น Sportec Series , Nova Tool , Nova Roll , ชิคซีรีส์ (Chic)
- 1.2.2 สินค้าในกลุ่มอื่นๆ รับประกัน 1 ปี
- แบตเตอรี่สำรอง (Power Bank)
- อุปกรณ์เสริม คอมพิวเตอร์และมือถือ : หูฟัง , ลำโพง , เม้าส์ , คีย์บอร์ด , แผ่นรองเม้าส์เกมมิ่ง (RGB)
หมายเหตุ : การรับประกันสินค้า จะมีระบุไว้บนแพคเกจของผลิตภัณฑ์
2. การเคลมสินค้า
- 2.1 การเปลี่ยนสินค้าใหม่ ภายใน 1 เดือน นับจากวันที่ซื้อสินค้าตามใบเสร็จร้านค้า ในกรณีที่พบว่าสินค้านั้นไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ อันเนื่องมาจากคุณภาพสินค้า โดยที่สินค้าไม่มีร่องรอยการแกะ กระแทก หรือแตกหัก โดยลูกค้าสามารถเปลี่ยนสินค้าได้จากร้านค้าที่ซื้อ หรือติดต่อทางบริษัทโดยตรง
- 2.2 การเปลี่ยนสินค้าใหม่ สูงสุดภายใน 6 เดือน (หากลูกค้าลงทะเบียนรับประกันสินค้าออนไลน์ ทางบริษัทยินดีเพิ่มระยะเวลาการเปลี่ยนสินค้าจาก 1 เดือน เป็น 6 เดือน)
- 2.3 กรณีการเคลมสินค้านอกระยะเวลาการเปลี่ยนสินค้าใหม่ข้างต้น แต่ยังอยู่ในระยะเวลาการรับประกันสินค้า
- 2.3.1 สินค้าในกลุ่มรับประกันตลอดอายุการใช้งาน
หากพบว่าสินค้านั้นไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ
อันเนื่องมาจากคุณภาพสินค้า บริษัทจะทำการซ่อมบำรุงให้สินค้านั้นกลับมาใช้งานได้ในสภาพปกติโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ทั้งค่าอะไหล่และค่าแรงตลอด 3 ปีแรก นับจากวันที่ซื้อ
หากเกิน 3 ปี จะมีการคิดค่าบริการเฉพาะค่าอะไหล่ โดยประเมินค่าใช้จ่ายตามจริง และแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนการซ่อมบำรุง
(ฟรีค่าแรง)
- 2.3.2 สินค้าในกลุ่มรับประกันสินค้าแบบจำกัดเวลา
หากไม่เข้าเงื่อนไขระยะเวลาการเปลี่ยนตัวใหม่
แต่ยังอยู่ในระยะเวลาการรับประกัน บริษัทจะทำการซ่อมบำรุงให้สินค้านั้นกลับมาใช้งานได้ในสภาพปกติ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ทั้งค่าอะไหล่และค่าแรงตลอดเวลาที่ยังอยู่ในเวลารับประกันสินค้า หากเกินระยะเวลารับประกันสินค้า จะมีการคิดค่าบริการเฉพาะค่าอะไหล่ (ฟรีค่าแรง) เป็นกรณี โดยประเมินค่าใช้จ่ายตามจริง และแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนการซ่อมบำรุง
3. สินค้าที่กลายเป็นสินค้านอกประกัน สำหรับกรณีต่อไปนี้
- 3.1 มีสภาพผิดปกติ ได้แก่ แตก,หัก,งอ,ยุบ,เบี้ยว,ร้าว,ทะลุ,ผิดรูป เป็นต้น
- 3.2 มีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น คราบน้ำ คราบน้ำมัน คราบสนิม เป็นต้น
- 3.3 สินค้ามีร่องรอยการแก้ไขก่อนได้รับอนุญาต เช่น มีร่องรอยการเปิดแกะ หรือร่องรอยการซ่อม
- 3.4 สินค้าที่หมดอายุการรับประกัน หรือ สินค้าที่ตรวจสอบไม่พบอาการเสีย
4. ระยะเวลาการซ่อม
5. การลงทะเบียนรับประกันสินค้าออนไลน์
จะได้เพิ่มระยะเวลาการเปลี่ยนสินค้าใหม่จาก 1 เดือน เป็น 6 เดือน และได้รับการรับประกันอุปกรณ์ต่อพ่วง อันเกิดจากข้อบกพร่องของสินค้า สูงสุด 300,000 บาท โดยจ่ายค่าเสียหายตามจริงตามมาตรฐานสากล
6. การรับประกันความเสียหายต่ออุปกรณ์ต่อพ่วง
การับประกันความเสียหายต่ออุปกรณ์ต่อพ่วง คุ้มครองความเสียหายสูงสุด 300,000 บาท ในกรณีที่เกิดความเสียหายกับอุปกรณ์พ่วงต่อกับปลั๊กไฟของเรา โดยทางบริษัทได้พิจารณาแล้วว่าความเสียหายนั้นเกิดจากข้อบกพร่องของสินค้า โดยประเมินและจ่ายมูลค่าความเสียที่เกิดขึ้นจริง ตามมาตรฐานสากล
** การลงทะเบียน **
บริษัทยึดถือการลงทะเบียนรับประกันสินค้าออนไลน์ เป็นเงื่อนไขหลักในการรับประกันสินค้า ตามเงื่อนไขการรับประกัน รวมทั้งลูกค้าสามารถแจ้งเคลมสินค้า และติดตามผลทางออนไลน์ได้