เงื่อนไขการรับประกันสินค้า


1. การรับประกันสินค้า

  • 1.1 การรับประกันตลอดอายุการใช้งาน (Lifetime)
    การรับประกันตลอดอายุการใช้งาน ภายใต้เงื่อนไขการใช้งานสินค้าได้ปกติ ตลอดระยะเวลาที่สินค้ารุ่นนั้นๆ ยังคงผลิตหรือจัดจำหน่ายอยู่ โดยปัญหาต้องไม่เกิดจากการใช้งานผิดเงื่อนไขอันเป็นเหตุทำให้สินค้าหมดประกัน
    ในกรณีที่ทางบริษัทเลิกผลิตหรือจำหน่ายสินค้าดังกล่าว End Of Life (EOL) ทางบริษัทจะยังรับประกันสินค้าต่อ
    โดยมีเงื่อนไขว่า หากสินค้ารุ่นดังกล่าวไม่สามารถซ่อมได้ บริษัทขอเปลี่ยนสินค้ารุ่นเทียบเท่า หรือ มีสภาพเทียบเท่า ให้กับลูกค้าแทน

    โดยสินค้าในกลุ่มสินค้าที่รับประกันตลอดอายุการใช้งาน ได้แก่
    • 1.1.1 สินค้าในกลุ่ม ปลั๊กไฟ
            - รุ่น City Life Series, Studio Series
    • 1.1.2 สินค้าในกลุ่ม ปลั๊กไฟ (Nova Series)
            - รุ่น Nova Smart iOT Series , Nova Travel Series , Nova Standard Series

  • 1.2 การรับประกันสินค้าแบบจำกัดเวลา
    การรับประกันสินค้าแบบจำกัดเวลา จะเริ่มอายุการรับประกันโดยนับจากวันที่ซื้อสินค้าบนใบเสร็จของร้านค้า โดยปัจจุบัน ทางบริษัทจำแนกกลุ่มประเภทสินค้า และระยะเวลาการรับประกันสินค้าดังนี้
    • 1.2.1 สินค้าในกลุ่มปลั๊กไฟและอะแดปเตอร์ รับประกัน 3 ปี
            - รุ่น Sportec Series , Nova Tool , Nova Roll , ชิคซีรีส์ (Chic)
    • 1.2.2 สินค้าในกลุ่มอื่นๆ รับประกัน 1 ปี
            - แบตเตอรี่สำรอง (Power Bank)
            - อุปกรณ์เสริม คอมพิวเตอร์และมือถือ : หูฟัง , ลำโพง , เม้าส์ , คีย์บอร์ด , แผ่นรองเม้าส์เกมมิ่ง (RGB)
หมายเหตุ : การรับประกันสินค้า จะมีระบุไว้บนแพคเกจของผลิตภัณฑ์

2. การเคลมสินค้า
  • 2.1 การเปลี่ยนสินค้าใหม่ ภายใน 1 เดือน นับจากวันที่ซื้อสินค้าตามใบเสร็จร้านค้า ในกรณีที่พบว่าสินค้านั้นไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ อันเนื่องมาจากคุณภาพสินค้า โดยที่สินค้าไม่มีร่องรอยการแกะ กระแทก หรือแตกหัก โดยลูกค้าสามารถเปลี่ยนสินค้าได้จากร้านค้าที่ซื้อ หรือติดต่อทางบริษัทโดยตรง
  • 2.2 การเปลี่ยนสินค้าใหม่ สูงสุดภายใน 6 เดือน (หากลูกค้าลงทะเบียนรับประกันสินค้าออนไลน์ ทางบริษัทยินดีเพิ่มระยะเวลาการเปลี่ยนสินค้าจาก 1 เดือน เป็น 6 เดือน)
  • 2.3 กรณีการเคลมสินค้านอกระยะเวลาการเปลี่ยนสินค้าใหม่ข้างต้น แต่ยังอยู่ในระยะเวลาการรับประกันสินค้า
    • 2.3.1 สินค้าในกลุ่มรับประกันตลอดอายุการใช้งาน
               หากพบว่าสินค้านั้นไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ อันเนื่องมาจากคุณภาพสินค้า บริษัทจะทำการซ่อมบำรุงให้สินค้านั้นกลับมาใช้งานได้ในสภาพปกติโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งค่าอะไหล่และค่าแรงตลอด 3 ปีแรก นับจากวันที่ซื้อ
      หากเกิน 3 ปี จะมีการคิดค่าบริการเฉพาะค่าอะไหล่ โดยประเมินค่าใช้จ่ายตามจริง และแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนการซ่อมบำรุง (ฟรีค่าแรง)
    • 2.3.2 สินค้าในกลุ่มรับประกันสินค้าแบบจำกัดเวลา
               หากไม่เข้าเงื่อนไขระยะเวลาการเปลี่ยนตัวใหม่ แต่ยังอยู่ในระยะเวลาการรับประกัน บริษัทจะทำการซ่อมบำรุงให้สินค้านั้นกลับมาใช้งานได้ในสภาพปกติ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งค่าอะไหล่และค่าแรงตลอดเวลาที่ยังอยู่ในเวลารับประกันสินค้า หากเกินระยะเวลารับประกันสินค้า จะมีการคิดค่าบริการเฉพาะค่าอะไหล่ (ฟรีค่าแรง) เป็นกรณี โดยประเมินค่าใช้จ่ายตามจริง และแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนการซ่อมบำรุง
3. สินค้าที่กลายเป็นสินค้านอกประกัน สำหรับกรณีต่อไปนี้
  • 3.1 มีสภาพผิดปกติ ได้แก่ แตก,หัก,งอ,ยุบ,เบี้ยว,ร้าว,ทะลุ,ผิดรูป เป็นต้น
  • 3.2 มีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น คราบน้ำ คราบน้ำมัน คราบสนิม เป็นต้น
  • 3.3 สินค้ามีร่องรอยการแก้ไขก่อนได้รับอนุญาต เช่น มีร่องรอยการเปิดแกะ หรือร่องรอยการซ่อม
  • 3.4 สินค้าที่หมดอายุการรับประกัน หรือ สินค้าที่ตรวจสอบไม่พบอาการเสีย
4. ระยะเวลาการซ่อม
  • 4.1 บริษัทจะทำการซ่อมสินค้าให้ใช้งานได้ตามปกติ พร้อมส่งคืนภายใน 30 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้าจากลูกค้า
  • 4.2 กรณีสินค้านั้นซ่อมไม่ได้ บริษัทจะทำการเปลี่ยนทดแทนด้วยสินค้ารุ่นอื่นที่ใกล้เคียงกัน โดยบริษัทจะแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อน
  • 4.3 การส่งสินค้าเพื่อซ่อม สามารถส่งผ่านไปรษณีย์หรือบริษัทขนส่ง มาที่
    บริษัท อินไลน์ เน็ทเวิร์ค จำกัด (แผนก Service)
    เลขที่ 87/2 หมู่ที่ 3 ซอยวัดบางกร่าง
    ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
    เบอร์โทรศัพท์ : 02-991-5804-5 ต่อ 43,44,45
5. การลงทะเบียนรับประกันสินค้าออนไลน์

จะได้เพิ่มระยะเวลาการเปลี่ยนสินค้าใหม่จาก 1 เดือน เป็น 6 เดือน และได้รับการรับประกันอุปกรณ์ต่อพ่วง อันเกิดจากข้อบกพร่องของสินค้า สูงสุด 300,000 บาท โดยจ่ายค่าเสียหายตามจริงตามมาตรฐานสากล

6. การรับประกันความเสียหายต่ออุปกรณ์ต่อพ่วง

การับประกันความเสียหายต่ออุปกรณ์ต่อพ่วง คุ้มครองความเสียหายสูงสุด 300,000 บาท ในกรณีที่เกิดความเสียหายกับอุปกรณ์พ่วงต่อกับปลั๊กไฟของเรา โดยทางบริษัทได้พิจารณาแล้วว่าความเสียหายนั้นเกิดจากข้อบกพร่องของสินค้า โดยประเมินและจ่ายมูลค่าความเสียที่เกิดขึ้นจริง ตามมาตรฐานสากล


** การลงทะเบียน **
   บริษัทยึดถือการลงทะเบียนรับประกันสินค้าออนไลน์ เป็นเงื่อนไขหลักในการรับประกันสินค้า ตามเงื่อนไขการรับประกัน รวมทั้งลูกค้าสามารถแจ้งเคลมสินค้า และติดตามผลทางออนไลน์ได้



ข้อมูลลูกค้า

หากเคยลงทะเบียนก่อนหน้านี้แล้ว สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อใช้ข้อมูลผู้ลงทะเบียนเดิม
ชื่อ *
สกุล *
ที่อยู่ *
จังหวัด *
เขต/อำเภอ *
แขวง/ตำบล *
รหัสไปรษณีย์ *
โทร. *
** ระบุเพียง 1 เบอร์
Email *
รหัสผ่าน *
ยืนยัน
รหัสผ่าน *

ข้อมูลร้านค้า

ชื่อร้าน *
ที่อยู่ *
จังหวัด *
เขต/อำเภอ *
แขวง/ตำบล *
รหัสไปรษณีย์ *